Spa làm mới đồng hồ

Đánh bóng đồng hồ

Việc đánh bóng đồng hồlàm mới đồng hồ đeo tay là việc hết sức cần thiết. Khi chúng ta sử dụng một thời gian sẽ bị những vệt xước răm làm mất đi thẩm mỹ khá nhiều. Đánh bóng sẽ giúp chiếc đồng hồ sáng đẹp trở lại đến 95% so với một chiếc đồng hồ mới. Vậy các quy trình để làm mới một chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn ra sao? Địa chỉ làm mới đồng hồ ở đâu uy tín? Giá đánh bóng đồng hồ bao nhiêu tiền? Và những điều nên hay không nên khi làm mới đồng hồ mà bạn nên biết sẽ đực bật mí ngay sau đây.

Tại sao cần đánh bóng đồng hồ?

Đánh bóng hay còn được gọi là làm mới đồng hồ, spa cho đồng hồ. Đây là hình thức làm mới, làm sáng bề mặt bên ngoài của đồng hồ. Mang lại cảm giác sáng bóng, đẹp như mới cho chiếc đồng hồ của bạn.

 

Việc làm mới đồng hồ giúp mang lại nhiều lợi ích bất ngờ mà không phải ai cũng biết:

+ Giúp xóa bỏ các vết xước nhẹ trên bề mặt của đồng hồ

+ Tân trang lại như mới đến 95%. Mang lại cảm giác như bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ mới hoàn toàn

+ Vệ sinh, làm sạch đồng hồ sau một thời gian dài sử dụng. Đảm bảo mang lại một bề mặt đồng hồ sáng bóng, đạt tính thẩm mỹ cao.

đánh bóng đồng hồ đeo tay

Các dịch vụ đánh bóng có thể nhận đánh bóng toàn bộ đồng hồ hoặc đánh bóng từng bộ phận tùy theo yêu cầu của khách hàng như: Đánh bóng dây đồng hồ, làm mới mặt kính, làm mới mặt lưng sau của đồng hồ, đánh bóng – spa các cạnh viền của đồng hồ,…

Nên hay không nên đánh bóng đồng hồ?

Việc spa, làm mới có hiệu quả vượt trội giúp chiếc đồng hồ có giá trị thẩm mỹ hơn rất nhiều. Mỗi chiếc đồng hồ đều được trải qua các quy trình chặt chẽ khi được spa, làm mới tại Alowatch. Tuy nhiên lời khuyên của chúng tôi dành cho khách hàng như sau trước khi mang đi làm mới đồng hồ đeo tay.

đánh bóng làm mới đồng hồ
Đồng hồ mạ vàng PVD không nên đánh bóng, chỉ nên làm sạch và vệ sinh

+ Không nên đánh bóng cho các loại đồng hồ mạ vàng: Tại sao lại không nên? Như chúng ta có thể biết chiếc đồng hồ được mạ vàng sau một thời gian sử dụng có những vệt xước răm chỗ trắng chỗ vàng nhìn khá xấu. Nếu như mang đánh bóng thì các lớp mạ vàng sẽ chuyển thành màu trắng. Điều này cũng tùy thuộc vào chủ nhân của chiếc đồng hồ có muốn chuyển sang màu trắng không.

đồng hồ mạ vàng
Không nên sử dụng phương pháp này cho các loại đồng hồ mạ vàng PVD

+ Không nên đánh bóng ở các địa chỉ không uy tín: Việc đánh bóng, làm sạch đồng hồ ở những nơi không đủ tiêu chuẩn, điều kiên & không gian. Có thể dẫn đến chiếc đồng hồ của quý khách dễ bị bụi bẩn hoặc hỏng các bộ phận khác.

 

địa chỉ đánh bóng đồng hồ

 

Bài viết trước đó Thay kính đồng hồ
Bài viết sau đó Mạ vàng đồng hồ