Cắt mắt dây đồng hồ

Cắt mắt đồng hồ

Cắt mắt dây đồng hồ hay còn gọi là tháo mắt dây đồng hồ là những từ ngữ chuyên dụng dành cho những chiếc đồng hồ dây kim loại. Với mỗi chiếc đồng hồ dây kim loại mặc định khi mua xong đều phải tháo mắt, cắt bớt mắt dây cho vừa với cổ tay. Thông thường sau khi mua đồng hồ xong tại các showroom, cửa hàng khách hàng đều được cắt mắt dây miễn phí.

Có nhiều kiểu mắt dây đồng hồ khác nhau

Nhưng với một số trường hợp đồng hồ được mua tặng, đồng hồ order từ nước ngoài về. Thì cần phải tìm một địa chỉ sửa chữa đồng hồ để cắt bớt mắt cho vừa tay. Chưa kể với một số người khi cắt bớt mắt sau một thời gian cổ tay có mập lên thì cũng cần nối thêm mắt cho vừa.

 

Cắt mắt dây đồng hồ mất bao lâu?

Với những địa chỉ chuyên sửa chữa luôn có những dụng cụ chuyên dụng để cắt bỏ hoặc thêm mắt. Thời gian mỗi lần cắt bỏ thêm mắt khoảng 5 đến 15 phút tùy vào từng độ khó của dây đồng hồ. Bởi mỗi loại dây kim loại đồng hồ có những kiểu mắt khác nhau, nhưng tối đa cũng chỉ tầm 15 phút.

 

Cắt mắt dây đồng hồ mất khoảng 15 phút

Cắt mắt dây đồng hồ bao nhiêu tiền?

Trên thị trường mức giá cắt mắt tại các tiệm sửa chữa đồng hồ sẽ dao động từ 20.000đ – 40.000đ áp dụng với các thương hiệu đồng hồ thông thường. Với các thương hiệu đồng hồ cao cấp tùy từng cửa hàng sẽ từ 50.000đ trở lên … Đặc biệt với những chiếc đồng hồ cao cấp anh chị nên tìm các địa chỉ trung tâm sửa chữa đồng hồ uy tín để cắt. Để tránh đến những chỗ không có đồ chuyên dùng để cắt dễ bị làm xước dây vỏ ảnh hưởng đến thẩm mỹ đồng hồ.

Bài viết trước đó Mạ vàng đồng hồ
Bài viết sau đó Thay pin đồng hồ